Castrol Certified Workshop

Last updated: 10 ต.ค. 2563  |  3657 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Castrol Certified Workshop

     วันนี้เราขอมาแนะนำ VIRIYAH SERVICE ศูนย์บริการระดับมาตรฐานที่จะดูแลรถยนต์คันเก่งของคุณ ดูแลทั้งในส่วนของเครื่องยนต์ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไปจนถึงการเซอร์วิสเปลี่ยนอะไหล่ต่างๆ ซึ่งเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการเข้าศูนย์เซอร์วิสมาตรฐานสากล ได้มีทางเลือกเพิ่มเติมกันอีกทางครับกับ ศูนย์บริการมาตรฐานคาสตรอล หรือ  Castrol Certified Workshop สำหรับ Castrol Certified Workshop ถือเป็นศูนย์บริการมาตรฐานคาสตรอล ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับสากลที่ได้รับการยอมรับ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด มีสาขาทั่วประเทศทั้งหมดมากถึง 109 สาขาทั่วประเทศ สำหรับสินค้าและการบริการ จะมีหลากหลายอย่างด้วยกัน ซึ่งเราจะขอมาพูดถึงบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องกันก่อนเลยค่ะ



     สิทธิประโยชน์ของผู้ที่มาใช้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องคาสตรอล ที่ศูนย์บริการมาตรฐานคาสตรอล นั้นจะได้รับความอุ่นใจ ซึ่งหาไม่ได้จากการไปใช้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่อู่ หรือศูนย์บริการอื่นๆ นั่นก็คือ การรับประกันเครื่องยนต์ พร้อมทั้งบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินอีกด้วย โดยผู้ที่เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง EDGE  ที่ศูนย์บริการมาตรฐานคาสตรอล จะได้รับประกันเครื่องยนต์ 10,000 กม. หรือ 6 เดือน

(อ่านรายละเอียดเงื่อนไขการรับประกันเครื่องยนต์ พร้อมลงทะเบียนได้ที่นี่ https://castrol-asean-warranty.email-preferences.com/th)

   มาต่อที่น้ำมัน Castrol MAGNATEC ที่ศูนย์บริการมาตรฐานคาสตรอล จะได้รับบริการ ฟรี...บริการตรวจเช็ค 30รายการ

 

ในด้านของการบริการนั้น ไมได้มีเพียงแค่การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเท่านั้น ยังมีการบริการดูแลเปลี่ยนอะไหล่ต่างๆ อาทิ อะไหล่เครื่องยนต์, การซ่อมบำรุงช่วงล่าง, เปลี่ยนผ้าเบรก,โช้คและยาง เป็นต้น




     สินค้าที่ให้บริการถือได้ว่ามีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เนื่องจาก คาสตรอล นั้นได้เป็นพาร์ทเนอร์ในวงการ Motorsport ซึ่งได้รับการยอมในเรื่องของคุณภาพ ดังนั้น ในส่วนต่อมาเราจะขอมาพูดถึงเรื่องของตัวศูนย์บริการที่จะสร้างความเชื่อมั่นในการเข้ารับบริการของลูกค้ากันต่อเลยค่ะ

     ทางคาสตรอล ได้มีการประเมินตรวจเช็คมาตรฐานในการให้บริการและปฎิบัติงานตรงตามเกณฑ์ที่บริษัทฯ ได้กำหนด เพื่อให้ลูกค้าผู้มาใช้บริการ ที่ศูนย์บริการมาตรฐานคาสตรอล ได้รับความพึงพอใจ รวมถึงมีความเชื่อมั่นมั่นใจว่าจะได้รับบริการที่ดีที่สุด

     ในส่วนนี้ทาง คาสตรอล จึงได้มีการประเมินเพื่อให้คะแนน (ดาว) กับศูนย์บริการมาตรฐานคาสตรอล โดยให้หน่วยงาน TUV Rheinland มาเป็นผู้ประเมินการรับรองมาตรฐานการทำงาน

 โล่เกียรติบัตร

โดยเน้นย้ำจุดที่ผู้เข้ามาใช้บริการ ให้ความสำคัญสูงสุดใน 4 ด้าน
– สถานที่และรูปลักษณ์ของศูนย์บริการ
– กระบวนการปฎิบัติงานและการสร้างความโปร่งใส
– เทคนิคของช่างและอุปกรณ์ในการซ่อม
– สุขภาพ ความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อม
 ว่าแล้วเรามาชมศูนย์บริการมาตรฐานคาสตรอล กันดีกว่าค่ะ

     เริ่มตั้งแต่ด้านหน้าทางเข้าจะติดป้ายรับรองมาตรฐานการทำงานจากคาสตรอล  เพื่อให้ลูกค้าได้รับความเชื่อมั่นในการเข้ารับบริการ

ก่อนที่ลูกค้าจะตกลงปลงใจเข้ารับบริการ จะมีใบรับรถและใบประเมินค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าได้รับทราบก่อน รวมถึงแจ้งสภาพรถว่าเป็นเช่นไร ทำเกิดความโปร่งใส ลูกค้าตรวจสอบได้ และรับรู้รายละเอียดต่างๆ ก่อนการเข้ารับบริการ

และยังมีเอกสารใบโบรชัวร์ให้ข้อมูลต่างๆกับผู้มาใช้บริการอย่างครบถ้วน

มีช่อง Fast Service สำหรับการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องด่วนในเวลาเพียง 30 นาที

พนักงานช่างทุกคนจะต้องใส่ยูนิฟอร์ม Castrol เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานที่ดี ในการให้บริการการเปลี่ยนอะไหล่ต่างๆ จะต้องมีความโปร่งใส โดยจะมีการเก็บชิ้นส่วนของเดิมคืนให้กับลูกค้า เพื่อสามารถดูตรวจสอบได้ว่ามีการเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นนั้นไปแล้วจริง

 นอกจากนี้ในด้านของฝีมือทักษะของช่างนั้นเชื่อมั่นได้ เพราะทางทีมช่างของคาสตรอลนั้นได้รับการอบรมอย่างต่อเนื่องในเรื่องทักษะการปฏิบัติงาน คุณจึงไว้ใจได้ว่ารถของคุณจะได้รับการบริการเป็นอย่างดีด้วยฝีมือของช่างมืออาชีพ ขณะที่การเปลี่ยนอะไหล่ต่างๆ จะต้องมีความโปร่งใส โดยจะมีการเก็บชิ้นส่วนของเดิมคืนให้กับลูกค้า เพื่อสามารถดูตรวจสอบได้ว่ามีการเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นนั้นไปแล้วจริง

             



ในระหว่างที่รอใช้บริการเรามีห้องแอร์ไว้รับรองลูกค้าทุกท่านค่ะ แอร์เย็น กาแฟอร่อย นั่งรอกันสบายๆค่ะ
 
 
สำหรับผู้ที่มารอรับบริการ ตัวห้องน้ำถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการให้บริการแก่ลูกค้า เพราะมันบ่งบอกได้ถึงการใส่ใจในเรื่องของความสะอาด และความน่าใช้บริการของศูนย์นั้นๆ ด้วย
 
 
นอกจากนี้ในด้านความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งทุกคนจำเป็นที่จะต้องดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม โดยจะมีการแยกของเสียอย่างน้ำมันเครื่องเก่าเพื่อที่จะนำไปทำลายไม่ให้เกิดการรั่วไหลปนเปื้อนไปยังสถานที่ต่างๆ
เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับศูนย์บริการมาตรฐาน Castrol ซึ่งการันตีได้เลยว่าหากคุณนำรถยนต์คันเก่งไปเข้าบริการแล้วล่ะก็ จะต้องได้รับความพึงพอใจและเชื่อมั่นได้เลยว่าคุณจะได้รับคุณภาพในการบริการรถเป็นอย่างดี
 
 
ดังนั้นหากคิดจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง หรือ เซอร์วิสรถครั้งต่อไป อย่าลืมมองหา ศูนย์บริการมาตรฐานคาสตรอล ซึ่งครอบคลุมทั่วประเทศถึง 109 สาขา และจะมีการขยายเพิ่มจำนวนสาขามากขึ้นไปอีกในอนาคต (สาขา ศูนย์บริการมาตรฐานคาสตรอล เช็คได้ที่นี่ https://www.castrol.com/th_th/thailand/services/castrol-auto-service/castrol-certified-workshop/list-of-certified-workshop.html)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com